Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Ford Vinh - Hotline: 0971 697 666

Ford vinh luôn là địa chỉ cung cấp những dòng xe gia đình với giá cả ổn định nhất. Trong đó dòng xe mà chúng tôi cung ứng ra thị trường nhiều nhất và doanh số luôn đạt ngưỡng cao nhất là dòng Ford Ecosport. Dòng xe này được trang bị nhiều tính năng rất tiện nghi phù hợp với các gia đình nhỏ.

Đại lý xe ford vinh giới thiệu dòng xe Ford Ecosport mới.

Chiếc mini SUV Ford ecosport ra mặt tại thị trường Việt Nam năm 2014 đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mang lại doanh số bán hàng cao nhất từ trước đến nay cho Ford Việt Nam. Đây là chiếc xe 5 chỗ được trang bị rất nhiều tính năng an toàn với nhiều tiện nghi mà mức giá lại rất mềm.
ford vinh
Xe Ford Ecosport

Cùng Ford Vinh tìm ra ưu và nhược điểm của dòng Ford Ecosport.

Thống kê những ý kiến của những người đang dùng dòng Ford ecosport, dựa theo nguồn tin báo VNEPRESS.NET. Thì đã có rất nhiều ý kiến khác nhau như:
  • Bạn đọc Nghianguyen: Ưu điểm: Giá rẻ, gầm cao. Nhược điểm: phần đuôi chưa được đẹp mắt.
  • Bạn HangDang: Cho rằng khuyết điểm là phần đuôi hơi ngắn, bánh xe dự phòng phía sau không hợp lý lắm. Còn ưu điểm thì nhiều vô số đó là: độ an toàn cao, vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu,rất phù hợp cho những người mới lái.
  • Bạn HoGiang: Rất đáng đồng tiền với đúng giá trị xe. Nhược điểm thì giảm xóc hơi cứng, góc chữ A to hơi khó quan sát....
ford vinh
Xe Ford Ecosport mới
Và còn rất nhiều ý kiến chia sẻ góp ý về dòng xe này nữa. Nhưng sau đây chúng tôi xin tổng hợp tất cả các ý kiến trên. Và chúng ta có  thể thấy:
  • Ưu điểm: Đầu tiên phải kể đến là giá xe rất mềm. Tính năng an toàn, công nghệ khá cao, tiết kiệm nhiên liệu. Thích hợp với hộ gia đình hơn tất cả các dòng xe khác có cùng mức giá.
  • Nhược điểm: Xe hơi ồn do lốp, giảm xóc chưa được mềm, khi ngồi ghế sau sẽ ồn.Và cũng đã có rất nhiều người chia sẻ cách khác phục đó là thay lốp, làm chống ồn gầm...
Đây là ý kiến của những người đã và đang sử dụng dòng xe này. Còn bạn thì sao? Hãy gọi ngay đến Ford Vinh để được tư vấn và tự mình trải nghiệm chiếc xe này nhé.
Liên hệ:
Ford Vinh
Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét