Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Những lý do bạn nên mua xe Ford tại đại lý xe Ford Vinh

Nhu cầu mua một chiếc xe ô tô giờ đây đã quá cần thiết đối với mỗi người, mỗi giá đình. Chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại, bảo vệ sức khỏe và tính mạng khi tham gia giao thông, nhất là với mật độ giao thông dày đặc, hạ tầng giao thông phức tạp. Một chiếc xe Ford hội tụ đầy đủ mọi yếu tố phù hợp với con người Việt, phù hợp với hạ tầng giao thông Việt Nam. Nhưng khi bạn tìm kiếm thông tin, sẽ có rất nhiều đại lý Ford Việt Nam trên toàn quốc với nhiều mức giá và chương trình ưu đãi khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một đại lý có uy tín để rinh về chiếc xe Ford ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.
đại lý xe ford vinh
Ford Vinh là một trong những đại lý trẻ nhất của Ford Việt Nam nhưng liên tục đạt danh hiệu đại lý xuất sắc toàn quốc khi dẫn đầu về doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Vậy tại sao Ford lại chiếm được nhiều cảm tình và được khách hàng ưu ái đên như vậy?

Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua xe Ford tại đại lý xe Ford Vinh

Xe Ford

• Giá tốt nhất - Ưu đãi lớn nhất

Giá xe luôn là tiêu chí hàng đầu đối với mỗi khách hàng khi lựa chọn đại lý, Ford Vinh luôn có chính sách bán hàng cạnh tranh nhất, nhiều chương trình ưu đãi về phụ kiện, giúp khách hàng có được chiếc xe ưng ý với mức giá hợp lý nhất.

• Giao xe trong ngày

Là đại lý có doanh số lớn nhất Ford Việt Nam, nên chúng tôi luôn được ưu tiên về xe xuất xưởng, vì vậy kho xe Forđ Vinh luôn đủ chủng loại, số lượng cũng như màu xe để sẵn sàng giao xe trong ngày cho khách hàng.

• Dịch vụ tốt nhất

Xưởng dịch vụ luôn là niềm tự hào của đại lý chúng tôi với diện tích lên tới hàng nghìn m2, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ cán bộ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

• Đội ngũ tư vấn bán xe chuyên nghiệp

Đến với chúng tôi, quý khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự nhiệt tình, trung thực của đội ngũ  nhân viên, không gian thân thiện, chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ giao xe tận nhà, hỗ trợ đăng ký đăng kiểm, mọi thủ tục khi lăn bánh.

• Mua xe trả góp với lãi suất thấp nhất

Là đối tác lớn của các ngân hàng, đại lý xe Ford Vinh luôn được ưu đãi về lãi suất, vì vậy đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua xe trả góp với ưu đãi tốt nhất, lãi suất thấp nhất, thời gian lâu nhất và tiết kiệm túi tiền nhất.
Với phương châm" Khách hàng hài lòng - chúng tôi hạnh phúc" Ford Vinh luôn cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Bạn muốn hiểu rõ hơn về Ford vinh có thể xem thêm bài viết:√  Ford Vinh - Hotline: 0971 697 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét