Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Các mẫu thảm lót sàn ô tô đẹp nhất hiện nay


Một chiếc xe hơi đẹp không thể thiếu một tấm thảm trải sàn xe hơi đẹp. Thảm lót sàn ô tô ngày nay không chỉ được sử dụng để giữ vệ sinh mà điều quan trọng hơn là thể hiện phong cách chủ nhân chiếc xe.

Hãy tưởng tượng bạn đi một chiếc Range Rover sang trọng nhưng thảm lót sàn xe lại là một tấm thảm nỉ hay cao su thì giá trị chiếc xe sẽ bị giảm đi rất nhiều. Thêm vào đó, sự kết hợp này hoàn toàn không phù hợp với không gian nội thất của chiếc xe.
Trước đây,khách hàng không có nhiều sự lựa chọn do thị trường xe hơi tại Việt Nam khá nhỏ, không có một đơn vị nào trên thị trường sản xuất hay phân phối thảm ô tô chính hãng. Tất cả các công ty đều nhập các loại thảm cao su rẻ tiền hoặc thậm chí thảm cao su tự cắt có thể sử dụng chung cho tất cả các loại ô tô. Khách hàng muốn mua một chiếc thảm đẹp cũng không thể tìm được.


Trên thị trường hiện naythảm lót sàn ô tô 5D, 6D đang rất được ưa chuộng bởi phong cách thời trang cũng như mẫu mã đa dạng có thể kết hợp phù hợp với nội thất của tất cả các xe, tôn vinh vẻ đẹp bên trong chiếc xe của bạn.

Thảm trải sàn ô tô 5D

Khác với các loại thảm cao su trên thị trường, thảm xe hơi 5D được thiết kế rất kỹ riêng cho từng xe làm tối ưu năng giữ vệ sinh sàn xe. Thành thảm cao che 100% phần sàn nỉ do đó bụi bẩn không thể lọt xuống sàn xe. Việc vệ sinh thảm hết sức đơn giản bằng việc hút bụi và lau bằng khăn ướt mà không cần mất thời gian tháo thảm.



Việc vệ sinh nội thất chiếc xe cực kỳ đơn giản bằng hút bụi và vòi phun do thảm có cấu tạo dày 5 lớp có công dụng chống thấm nước. Thành thảm được nâng cao che kín toàn bộ phần nỉ sàn xe, tất cả chất lỏng đều bị ngăn chặn không có cơ hội thấm xuống sàn.
Ngoài màu sắc và mẫu mã đa dạng tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất xe, bạn còn có thể tự chọn mẫu thiết kế theo ý thích để khẳng định phong cách riêng của mình. Chất liệu được tuyển chọn từ loại tốt nhất nên độ bền của thảm 5D rất cao, chịu được nước và tác động từ các vật sắc nhọn.

Thảm trải sàn ô tô 6D


Thảm lót sàn ô tô 6D là loại thảm sàn thời trang nhất hiện nay bởi nó có độ chính xác, an toàn, và sang trọng.Nó là loại thảm đứng đầu trong các loại thảm hiện nay. 
Thảm lót sàn 6D được tính toán chi tiết khi thiết kế và sản xuất nhằm đảm bảo tối đa sự chính xác với sàn từng chiếc xe. Tương tự thảm 5D, thảm lót sàn ô tô 6D cấu tạo 5 lớp triệt tiêu mọi tiếng ồn từ gầm xe vọng lên.
Thảm lót sàn 6D được làm từ chất liệu da cao cấp thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng, tuy bền bỉ nhưng rất mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bàn chân bạn như đang được massage khi đang lái xe. Hành khách phía sau nhất là trẻ em cũng vô cùng thoải mái trên một chiếc xe như vậy trong những chuyến hành trình dài.

Chúng tôi trao cơ hội trải nghiệm cho khách hàng của mình tự thiết kế và chọn chất liệu thảm sàn 5D, 6D cho xế yêu của mình. Phong cách của bạn, bạn có quyền tự quyết định, chúng tôi giúp bạn biến điều bạn muốn thành sự thật.

Đừng ngần ngại liên hệ với Tuấn Decal qua hotline 0971 44 88 99  khi bạn có thắc mắc về sản phẩm nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét