Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

CÓ NÊN MUA XE FORD RANGER TẠI VINH ĐỂ CHỞ VÀ GIAO HÀNG?

Bạn đang băn khoăn nên chọn xe tải thùng hay xe Ford Ranger tại Vinh để chở hàng khi tính kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa. Xe bán tải và xe tải khác nhau thế nào? Cái nào tiện hơn? Giá cả như thế nào? Là các vấn đề cần giải đáp khi bạn định mua phương tiện vận chuyển này.
Có khá nhiều loại xe tải phục vụ kinh doanh vận tải lựa chọn xe tải để kinh doanh tuy nhiên họ chỉ chọn xe tải thùng kín hoặc bạt chứ ít sử dụng xe bán tải. Các loại xe bán tải chỉ thích hợp cho các gia đình và tư nhân kinh doanh nhỏ. Để có thể lựa chọn đúng phương tiện mình cần bạn nên tham khảo ở nhiều phía để chọn xe phù hợp.
Với chiếc xe bán tải hay xe thùng kín sẽ có chức năng khác nhau sẽ phục vụ cho công việc khác nhau. Với các mẫu xe bán tải hiện nay khá đa dạng việc chọn được mẫu xe bạn thích cũng không khó, tuy nhiên sau khi dùng một thời gian bạn sẽ thấy ko phù hợp với hướng kinh doanh của mình.

Mua xe bán tải hạng nặng hay hạng nhẹ?

Xe tải hạng nặng thường chở các mặt hàng có trọng tải lớn chịu được sức nặng hàng hóa từ 850 đến 1.100 kg thích hợp cho các công ty doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Các xe bán tải hạng nhẹ thường chở lượng hàng nhẹ hơn thích hợp dùng cho gia đình hay đi dã ngoại đi chơi, kinh doanh các mặt hàng nhỏ lẻ. Với hiện trạng đốt cháy nhiên liệu thấp tiết kiệm xăng dầu đem lại cho bạn nhiều tiện lợi khi gia đình ít người với số ghế từ 2-4 chỗ.

Vì sao nên chọn xe Ford Ranger tại Vinh?

Giá bán tương đương dòng sedan, trong khi có thể vận hành ở địa hình đa dạng hơn, từ đường thành phố tới vùng đồi núi; lại có thùng xe chở được nhiều đồ, dòng xe bán tải đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.
Mua xe bán tải làm phương tiện đi lại trước hết là chi phí rẻ hơn. So sánh với các mẫu xe Sedan, MPV hay SUV… thì xe bán tải đang có lợi thế lớn về chính sách thuế má và giảm giá.
Xe bán tải ngày càng được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe bán tải ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi.
Tiện lợi nhất là xe có thùng chở và giao hàng trên xe bản tải có chiều dài với các kích thước khác nhau, cơ bản từ 1,52 đến 2,43 mét. Tùy vào mục đích sử dụng và khối lượng hàng hóa cần phải chuyên chở mà chúng ta sẽ chọn mua những loại xe bán tải với kích thước thùng chứa phù hợp. Nếu bạn chở những loại hàng nặng và lớn thì bạn nên mua xe pickup chịu được tải trọng lớn với thùng hàng ngắn.
Giá xe Ford Ranger tại Vinh khoảng bao nhiêu tiền?
Bạn đang băn khoăn xem giá tiền bao nhiêu thì tậu được một chiếc xe bán tải, với số tiền bạn đang có thì có đủ để mua một chiếc xe bán tải hay không? Khi mua mà không sử dụng tới có bán được giá không? Có mất giá không?
Tương tự như các mẫu xe thông thường khác, xe bán tải cũng rất đa dạng về giá. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những “con bài chiến lược” có giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào ngân sách mà người dùng sẽ chọn cho gia đình hay công ty mình một chiếc bán tải phù hợp nhất.
Một số dòng Xe bán tải ngoài Ford Ranger hiện nay như: Nissan Navara, Toyota Hilux, Mazda BT50, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton, Isuzu D-max … đang cạnh tranh khốc liệt góp phần làm cho thị trường Xe bán tải ngày càng sôi động và phát triển. Thông thường khách hàng thường thích dòng xe có gầm cao, tiêu hao năng lượng ít độ bền cao dễ cải tiến nâng thùng.
Để nhận được Báo giá chính xác và thông tin về xe quý khách vui lòng liên hệ:
Mobile: 0971 697 666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét