Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Dán tem ô tô tại Vinh sang trọng hiện đại

Dán decal xe ô tô được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ cho xế yêu của bạn. Hay nói cách khác đây còn là chiếc áo giáp tuyệt vời để xe khỏi những vết trầy xước bám bẩn.

Dán tem xe ô tô là cách để thể hiện được cá tính và sự sành điệu của khách hàng. Vì thế, rất nhiều người đã đầu tư cho việc này để xe luôn luôn mới và bóng loáng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể dán decal đổi màu để thể hiện được cá tính cũng như nét riêng của mình. Như thế bạn vừa có thể bảo vệ xe lại vừa có thể trang trí thật đẹp cho nó.


LOẠI DECAL NÀO DÁN CHO Ô TÔ?

Để lựa chọn một loại decal dành cho xe ô tô là điều không quá khó khăn. Để phân loại, chúng tôi dựa vào tiêu chí "chất liệu" thì decal dán xe ô tô được chia làm 3 nhóm chính:

Decal Dán Xe Ô Tô Loại Trong Suốt:

Đây là loại decal phổ biến và sử dụng nhiều nhất nếu như khách hàng vẫn muốn giữ lại màu zin của xế yêu nhà bạn. Công tác chuẩn bị nhanh gọn chỉ cần vài tấm decal trong suốt, keo thì có thể tiến hành thực hiện. Việc tiến hành cũng rất đơn giản, dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản.
Tác dụng của việc dán decal keo trong:
Đối với loại decal này thiên về tính bảo vệ xế độ hơn là yếu tố trang trí. Khi sở hữu loại decal keo trong này bạn có thể yên tâm về vấn đề màu sơn zin sẽ không còn trầy xước,.. hay phai màu để giữ hình dạng xế độ luôn được mới mẻ.

Nên thay mới decal trong suốt mỗi năm 1 lần để đảm bảo xế độ luôn ở trong tình trạng mới mẻ, đăc biệt lớp keo không làm hại đến nước sơn.

Decal Dán Xe Ô Tô Loại Tem Trùm:

Đây sẽ là lựa chọn  tốt nhất tiếp theo của khách hàng. Việc tiến hành decal trùm có phần công phu và chỉnh chu hơn decal trong suốt, và được thể hiện qua nhiều bước.

Các giai đoạn tiến hành dán decal ô tô loại decal trùm:

● Khâu thiết kế mẫu tem trùm được tiến hành khá tỉ mỉ được thực hiện trên máy tính với số đo và màu sắc, họa tiết theo sự đề xuất của khách hàng.

● Sau đó tiến hành in bản vẽ trên nền decal màu trắng.

● Tiếp tục sử dụng một lớp decal trong suốt ép lên trên để bảo vệ lớp mực không bị lem và bay màu.

● Cuối cùng là lựa chọn các hình ảnh phù hợp với bộ phận của xe và tiến hành dán lên xe.

Ưu điểm: Có thể thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng. Bện cạnh dùng để trang trí cho xế độ còn bảo vệ xế độ tránh được những vết trầy xước không mong muốn.

Nhược điểm: Chi phí thực hiện cao hơn so với loại keo trong suốt. Ngoài ra, thời gian tiến hành lâu hơn bởi phải thực hiện tỉ mỉ, công phu và trải qua nhiều công đoạn.
Giống như decal trong suốt, tốt nhất nên thay decal trùm mỗi năm một lần để luôn giữ diện mạo của xế cưng luôn mới mẻ và cuốn hút.

Decal Dán Xe Ô Tô Loại Tem Lá:

Cũng tương tự như tem trùm, tem lá được tiến hành qua nhiều giai đoạn nhưng lại phức tạp hơn nhiều. Vì phải sử dụng máy cắt chuyên dụng để cắt chuẩn xác những miếng tem đã được thiết kế. Bởi tem lá là tem ghép nhiều miếng tem nhỏ rời rạc lại với nhau vì vậy đòi hỏi phải tỉ mỉ và đòi hỏi sự tập trung cao.
Ưu điểm: Đây là loại tem là nhiều hãng xe ô tô lựa chọn để sử dụng nhiều nhất. Với tính năng bảo vệ lớp sơn nguyên thủy, mặc khác còn giúp xế yêu luôn có cái nhìn mới lạ và thu hút ánh nhìn của mọi nhìn đem lại một tác phẩm vô cùng hoàn hảo.
Nhược điểm: Chi phí bỏ ra cao hơn hai loại tem trên, tốn nhiều thời gian từ khâu thiết kế đến khâu thực hiện.


Những lợi ích khi tiến hành dán tem ô tô tại Tuấn Decal mà bạn sẽ nhận được:

·         Giá thành tốt nhất trên thị trường.
·         Chất lượng decal cao cấp.
·         Miễn phí thiết kế tem xe, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng.
·         Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp.
·         Tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ tận tâm.
·         Có bảo hành chính hãng lâu dài.
·         Có nhiều  ưu đãi cho những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm
·         Thường xuyên mở ra nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đã tin dùng.
Với trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế tận tình, Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng -Tp Vinh - Nghệ An tin tưởng rằng sẽ mang lại những sản phẩm Dán tem xe ôtô tốt nhất, đẹp nhất.
Hotline: 0971.44.88.99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét