Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Dán tem xe tại Nghệ An đẹp giá rẻ nhất

Để tìm cho mình một cửa hàng để dán tem xe tại Nghệ An uy tín như hiện nay quả thực không hề dễ dàng. Vì thời buổi ngày nay có nhiều cửa hàng làm ăn không chân chính để lấy tiền từ khách hàng.

Tuấn Decal  là một cửa hàng chuyên cung cấp dán tem xe tại Nghệ An uy tín, chuyên nghiệp.

Cửa hàng Tuấn Decal với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tem xe, dán tem xe tại Nghệ An. Luôn đem đến cho khách hàng những mẫu tem xe đẹp chất, thời thượng mang tính thẩm mỹ cao.

Dán tem xe tại Tuấn Decal - uy tín - chất lượng - giá rẻ - bảo hành

·   Với quan niệm tìm 1 cửa hàng dán tem xe uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo sự tin tưởng cho bạn trước và sau khi dán tem xe cũng rất quan trọng cho việc bảo hành sau này.
· Giờ đây bạn có thể an tâm vì cửa hàng chúng tôi đảm bảo đem đến sự tin tưởng cho bạn 100%, về việc dán tem và bảo hành cho quý khách hàng.

·   Với kinh nghiệm dán tem xe chuyên nghiệp. Cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ và quan trọng là chất lượng chúng tôi mang đến cho chiếc xe của bạn sẽ làm bạn hài lòng về cách phục vụ của chúng tôi. Mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Để làm điều tuyệt vời trở nên tuyệt vời hơn, Tuấn Decal đã đầu tư những thiết bị tân tiến nhất, mở rộng nhiều hơn các dịch vụ như : máy in khổ lớn, máy cắt Decal, thiết kế, in ấn, dán theo mẫu có sẵn từ khách hàng, cho nhiều loại phương tiện đời cũ và đời mới nhất.

Không những vậy, bên cạnh đó, Tuấn Decal còn cung cấp Film cách nhiệt cho kính cao ốc và linh kiện bảo hiểm, ốc kiểu trang trí bằng inox.

Để tri ân tất cả những khách hàng gần xa đã ủng hộ và tin tưởng suốt thời gian qua, Tuấn Decal đã triển khai dịch vụ chăm sóc và tư vấn miễn phí cho khách hàng thông qua Hotline: 0971.44.88.99



Để gặt hái được sự hài lòng và an tâm của khách hàng. Tất cả các mặt hàng tại Tuấn Decal  luôn được bảo hành thời gian dài.

Tem xe tại Tuấn Decal được in ấn dựa trên công nghệ máy in phun  Mutoh của Nhật Bản. Giúp đường nét sắc mịn, tem in được bảo hành kĩ thuật 6 tháng. Bên cạnh đó, với các loại tem cắt cao cấp, Tuấn Decal thực hiện dựa trên những chất liệu ngoại nhập như chrome, nhôm xước, candy, decal phản quang 3M, giúp tạo ra những bộ tem cực kì độc đáo.

Tuấn Decal luôn mang đến những bộ tem xe có chất lượng cao vượt trội, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu dán tem xe tại Nghệ An của Tuấn Decal là sự khác biệt
+ Sự chuyên môn hóa của từng bộ phận trong các khâu thiết kế dán tem xe

+Tính trách nhiệm hết mình cao cùng với sự nghiêm túc trong các khâu làm việc

+ Tận tụy nhằm tạo nên những bộ tem xe hoàn thiện đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Tuấn Decal. Chúng tôi cố gắng không ngừng để hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng với niềm tin ấy.


Trong nhiều năm qua, với tất cả sự cống hiến không ngừng nghỉ của mình cùng sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó là niềm tin, sự hài lòng, thỏa mãn mà Tuấn Decal gặt hái được từ Quý khách hàng, Tuấn Decal tự tin với vị thế luôn dẫn đầu trong các nghiên cứu sáng tạo thuộc phạm vi ngành nghề của mình. Thương hiệu Tuấn Decal được đăng ký độc quyền và có địa chỉ tại : Số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét