Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Lắp thảm ô tô tại Vinh nhanh nhất, giá rẻ nhất

Tuấn Decal luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thảm lót sàn ô tô đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền vượt thời gian và an toàn. 
Thảm lót sàn ô tô tại Tuấn Decal được thiết kế bề mặt sau chống trượt và chống ẩm. Kèm theo khóa thảm nhằm cố định thảm và phòng tránh thảm trượt lên phía trước và kẹt vào chân ga. Khi thảm lót sàn ô tô được đảm bảo sản xuất và lắp đặt đúng tiêu chuẩn, hiệu quả sử dụng thảm sẽ cao nhất và tránh được hoàn toàn các sự cố liên quan đến chân ga.



Cách lắp đặt thảm lót sàn ô tô nhanh nhất và dễ dàng nhất tại Tuấn Decal
Bước 1: Căn chỉnh ghế lại vị trí tiêu chuẩn, đúng chỗ để bạn có thể định vị. Tránh khỏi bị xê dịch trong quá trình lắp đặt thảm lót sàn ô tô.
Bước 2: Đặt thảm theo thứ tự đã được sắp xếp đúng từ ghế tài xế đến ghế phụ rồi sau đó qua hàng ghế sau.
Bước 3: Sau khi đặt thảm thành công, xoay chốt thảm vào các vị trí thích hợp, dễ dàng nhận biết. Để khi vệ sinh tổng thể bạn có thể tháo lắp một cách thuận tiện nhất.
Bước 4: Cuối cùng, Kiểm tra xem tấm thảm vừa được lắp đặt đã cân đối vừa vặn với sàn xe chưa, hay có bị hở hay xê dịch chỗ nào không. Nếu có cần điều chỉnh để thảm lót ô tô được đặt đúng vị trí.
Đối với từng loại xe đều có những thảm lót xe ô tô có mẫu mã và kích thước riêng. Tuy nhiên có cùng một cách lắp đặt chung như vậy.
Quý khách hàng đặc biệt lưu ý khi mua bất kỳ sản phẩm thảm lót sàn ô tô nào trên thị trường cần phải đảm bảo việc mua sản phẩm cho đúng xe, đúng chủng loại, đúng năm sản xuất như vậy việc lắp đặt sản phẩm mới đảm bảo chính xác nhất. Cần lưu ý không lắp ngược thảm, không lắp cùng lúc nhiều thảm đè lên nhau.


Những lưu ý quan trọng nhất khi lắp đặt thảm lót sàn ô tô:

  • Không sử dụng thảm lót sàn ô tô không thiết kế riêng cho xe của bạn
  • Không lắp đặt ngược thảm sàn ô tô trong bất kỳ trường hợp nào
  • Vị trí lái chỉ sử dụng thảm lót sàn ô tô được thiết kế cho đúng chủng loại xe, năm sản xuất xe. Lưu ý luôn đảm bảo an toàn bằng việc sử dụng chốt khóa thảm tại vị trí lái xe.
  • Không lắp đặt nhiều thảm đè lên nhau.
  • Sau khi lắp đặt cần kiểm tra sự xê dịch của thảm, khả năng hoạt động của chân ga, côn, phanh để đảm bảo không có sự tiếp xúc với thảm lót sàn. Kiểm tra sự hoạt động của chân ga, côn, phanh bằng cách đạp hết cỡ xuống sàn để kiểm tra đảm bảo không có sự tiếp xúc với thảm. Khi kiểm tra lưu ý tắt máy, để ở chế độ P (đối với xe số tự động) và kéo phanh tay.
  • Thường xuyên kiểm tra vị trí khóa để đảm bảo luôn trong tình trạng an toàn



Để lắp thảm ô tô cũng như mua thảm ô tô chất lượng cao cấp, chế độ bảo hành cực tốt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Bạn hãy đến với cửa hàng Tuấn Decal. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị nổi bật và dẫn đầu trong việc lắp đặt cũng như cung cấp các mẫu thảm lót sàn ô tô trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0971.44.88.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại địa chỉ số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An để được tư vấn cũng như mua hàng chính hãng giá tốt nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét